Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

Bán sáo trúc giá rẻ bình phước

Sáo trúc giá rẻ 50k, mua sáo trúc giá rẻ ở tphcm, sáo trúc giá sinh viên, sáo trúc dưới 100k, giá sáo trúc 6 lỗ, bán sáo trúc giao hàng tận nơi, giá sáo trúc mão mèo, 1 cây sáo giá bao nhiêu tiền, bán sáo trúc giá rẻ, mua sáo trúc online, mua sáo trúc ở tphcm, các địa điểm bán sáo trúc ở tphcm, shop sáo trúc mão mèo tại tphcm, bán sáo trúc các loại, chuyên bán sáo trúc giá rẻ tphcm, nơi bán sáo trúc uy tính nhất.


guitar binh tan


Giá sáo trúc mão mèo

Sáo trúc là tên gọi một loại nhạc họ hơi, chi hơi vòm của dan tộc việc. Đặc biệt rất được phổ biến ở vùng nông thôn Việt Nam.
Sáo được làm bằng một đoạn ống trúc hoặc nứa có chiều dài từ 40 – 55cm, đường kính từ 1,5 đến 2cm. Phía đầu ống có 1 lỗ bầu dục đó là lỗ thổi. Trong lòng ngay gần lỗ thổi được chặn bằng một mẫu nút bấc hoặc gỗ mềm đển điều chỉnh độ cao thấp khi cần thiết. Thẳng hàng với lỗ thổi có 6 lỗ bấm, lỗ thứ nhất cách lỗ thứ hai 12cm, các lỗ bấm còn lại cách đều nhau 1cm. Mở dần 6 lỗ bấm ở theo thứ tự ta sẽ có các âm đô1, rê1, mi1, pha1, sol1, la1, si1, đô2. Phía sau có 1 lỗ không bấm gọi là lỗ định âm.


guitar binh tan 1


Sáo trúc giá sinh viên

Khi thổi sáo thân sáo đặt ngang sang bên phải, miệng đặt lỗ thổi. Người thổi có thể điều chỉnh luồng hơi. Sáo thường được sử dụng để độc tấu, hòa tấu trong các dàn nhạc chèo, hát văn, tiểu nhạc.
Khoảng cuối thập kĩ 70, nghệ sĩ Đinh Thìn và Ngô Nam đã cải tiến sáo 6 lỗ thành 10 lỗ để mở rộng thêm âm vực, cho các nghệ sĩ chơi những tác phẩm tương đối dễ dàng hơn như “tiếng gọi mùa xuân” của đinh thìn, “ tình quê” của Hoàng Đạm, “tiếng sáo bản mèo” của Ngọc Phan…


guitar binh tan 2


Cửa hàng bán sáo trúc uy tính nhất

Nhạc cụ Nụ Hồng luôn sản xuất những mẫu sáo trúc chất lượng bền, đẹp, âm thanh hay và giá cả hợp lí cho quý khách hàng.
Chuyên bán các loại nhạc cụ thổi: kèn clarinet, kèn saxophone, kèn trumbet, kèn orcarina, kèn pianica, kèn kazoo, kèn môi, sáo flute, sáo trúc 6 lỗ, sáo trúc 10 lỗ, sáo tàu (sáo dizi), sáo huân (huyên), sáo mèo ngang, sáo mèo dọc, sáo mèo kép, sáo mèo Việt Nam, sáo vỗ, sáo bầu, sáo rút, sáo gỗ, sáo mũi, sáo quạt, động tiêu, tiêu trúc, tiêu gỗ, tiêu nhựa (recoder), tù và…



guitar binh tan 3



Địa chỉ bán sáo trúc tại tphcm

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.
Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar.
Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Quý khách có thể liên hệ qua
Zalo: 0918469400
Facebook: lopnhacnuhong.com
Website: lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)
Ship COD toàn quốc ! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét